ไอเดียแต่งตัวสไตล์ Old Money

ไอเดียแต่งตัวสไตล์ Old Money

ไอเดียแต่งตัวสไตล์ Old Money แน่นอนว่าเทรนการแต่งตัวที่มีความคลาสสิคก็ยังคงได้รับความนิยมและมาแรงในทุกๆปี และดูมีทีท่าว่าจะได้รับความนิยมมากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะบรรดาคุณผู้หญิงนั่นก็คือ การแต่งตัวสไตล์ Old Money หรือที่รู้จักกันและเรียกว่าการแต่งตัวแบบผู้ดีเก่าจากฝั่งตะวันตกนั่นเองเพราะฉะนั้นในวันนี้เพื่อให้สาวๆทุกคนสามารถแต่งตัวที่มีเพียงแค่เสื้อเชิ้ตตัวเดียวก็ mix and match ออกมาได้หลายๆลุคดังนั้นในวันนี้เราจะพาทุกคนย้อนสู่ความคลาสสิคแบบฝั่งตะวันตกและ แชร์ไอเดียการแต่งตัวแบบ Old Money ฉบับลูกคุณหนูดูแพง โดยไอเทมสำคัญที่จะต้องมีนั่นก็คือเป็นไอเทมแบบเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อยืดใส่สบายง่ายๆตามสไตล์บ้านเราการแต่งตัวของสไตล์นี้จะเน้นไปที่เสื้อเชิ้ตและแบรนด์ที่มีความหรูหราที่มั่นใจได้เลยว่าสาวๆทุกท่านจะต้องมีติดตู้กันอยู่แล้วซึ่งเป็นลูกการแต่งตัวให้ดูดีในทุกสถานการณ์มีภูมิฐานในทุกๆ ถึงแม้ว่าในยุคปัจจุบันจะมีผู้คนคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีขึ้นมาในหลายๆด้านแต่ถึงอย่างนั้นการแต่งตัวตามเทรนแฟชั่นยุคเก่าก็วนเวียนกลับมาให้เราเห็นจนชินตาและในปีนี้การแต่งตัวสไตล์ผู้ดีเก่าอย่าง Old Money Fashion ก็เรียกได้ว่ากลับมาเป็นเทรนแรงแห่งยุคอีกครั้งจนทำให้นมสาวยุคใหม่ต้องหยิบยกไอเทมหรือเครื่องแบบการแต่งกายสไตล์วัยรุ่นคนรวยในยุคก่อนๆมาสวมใส่ให้เห็นกันเยอะแยะเต็มไปหมดเพราะฉะนั้นสำหรับใครที่กำลังหลงใหลในแฟชั่นและไม่อยากตกเทรนแน่นอนว่าจะต้องไม่พลาดไอเดียการแต่งตัวแบบ Old Money ที่เราจะนำมาแชร์ให้ทุกคน

ไอเดียแต่งตัวสไตล์ Old Money สำหรับสาวๆ แต่งยังไงให้สวยแบบผู้ดีเก่า

อันดับแรกเลยการแต่งตัว Old Money Fasion นั้นคือการแต่งตัวของกลุ่มผู้ดีเก่าที่มีความร่ำรวยดังนั้นภาพลักษณ์ก็จะถูกสื่อออกมาให้ผู้คนนึกถึงความหรูหราดูดีมีสไตล์และมีรสนิยมที่แตกต่างจากคนธรรมดาทั่วไปและแน่นอนว่าเมื่อสิ่งนั้นกลายเป็นสไตล์แฟชั่นแล้วแม้ใส่ในยุคสมัยใดก็ตามก็ยังคงมีความเรียบหรู ดูคลาสสิค ดูแพงโดยลำดับแรกนั้นชุดจะต้องเป็นชุดคลาสสิคที่สามารถหยิบมาใส่ตอนไหนก็ได้และไม่เชย ซึ่งจะเน้นแต่งตัวไปที่สไตล์แบบเสื้อผ้าคลาสสิคให้ความรู้สึกเหนือกาลเวลาซึ่งไม่ว่าจะหยิบมาใส่ช่วงไหนก็ตามเทรนและอยู่ในแฟชั่นตลอดถ้าหากว่าเป็นผู้ชายก็จะใส่ชุดสูทที่สั่งตัดให้มีความพอดีตัวให้เนี๊ยบส่วนคุณผู้หญิงมักเลือกใส่ชุดเดรสที่มีความเข้ารูปและเข้ากับร่างกายได้แบบพอดิบพอดีซึ่งอาจจะสามารถ mix and match กับ Browser ตัวใหญ่ๆและเสื้อคลุมที่มีสีกลางๆ ไม่ฉูดฉาดแต่ดูวินเทจ นอกจากนี้จะต้องเน้นคุณภาพมากกว่าปริมาณกราวด์ก็คือจะให้ความสำคัญกับงานฝีมือและอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่าเทรนแฟชั่นที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันที่ผ่านมาแล้วแล้วก็ผ่านไปเลยเพราะฉะนั้นจงเลือกลงทุนกับเสื้อผ้าที่มีคุณภาพสูงมีความคงทนและทำมาจากวัสดุคุณภาพดีเท่านั้นที่สำคัญให้เลือกใช้สีที่ไม่จัดจ้านจนเกินไปโทนสีของ เสื้อผ้าสไตล์ Old Money นั้นจะเป็นแบบสไตล์อนุรักษ์นิยมที่จะเน้นใช้เป็นสีกลางๆและสีเอิร์ธโทนให้ภาพลักษณ์ออกมามีความนุ่มนวลเรียบหรูและสง่างามไปในตัวนั่นเอง 

ไอเดียแต่งตัวสไตล์ Old Money
ไอเดียแต่งตัวสไตล์ Old Money
ไอเดียแต่งตัวสไตล์ Old Money
การแต่งตัวสไตล์ผู้ดีเก่าฝั่งตะวันตก
การแต่งตัวสไตล์ผู้ดีเก่าฝั่งตะวันตก
การแต่งตัวสไตล์ผู้ดีเก่าฝั่งตะวันตก
การแต่งตัวสไตล์ผู้ดีเก่าฝั่งตะวันตก
การแต่งตัวสไตล์ผู้ดีเก่าฝั่งตะวันตก
การแต่งตัวสไตล์ผู้ดีเก่าฝั่งตะวันตก
การแต่งตัวสไตล์ผู้ดีเก่าฝั่งตะวันตก
การแต่งตัวสไตล์ผู้ดีเก่าฝั่งตะวันตก
การแต่งตัวสไตล์ผู้ดีเก่าฝั่งตะวันตก

นอกจากนี้จะต้องไม่ติดแบนโลโก้ที่มีความใหญ่ตะโกนจนมากเกินไป อย่างที่เรากล่าวไปแล้วว่า การแต่งตัวสไตล์  Old Money เน้นคุณภาพดังนั้นความสวยงามและความรู้ร้าจะต้องมาจากเนื้อผ้าและการตัดเย็บมีสีอ่อนที่มีความละเมียดละมัยไม่ใช่มาจากแบรนด์หรือโลโก้ที่ประดับอยู่บนเสื้อผ้านั่นเอง ลวดลายของเสื้อผ้าเพิ่มความมีชีวิตชีวาแต่ยังดูหรูและดูแพง แน่นอนว่าลวดลายก็มีความสำคัญเพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับการแต่งตัวสไตล์นี้ให้ไม่มีความน่าเบื่อจนมากเกินไปแต่ในการเลือกลวดลายนั้นจะต้องให้มีความคลาสสิกยังคงความเรียบหรูและไม่ดูเยอะจนเกินไปไม่ว่าจะเป็น ลายทาง ลายก้างปลา ลายสก๊อต เป็นต้นนั่นเองและที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือการตัดเย็บที่ต้องมีความเนี๊ยบโดยการแต่งตัวสไตล์นี้ให้ความสำคัญกับการตัดเย็บที่มีคุณภาพ ต้องมีความประณีตและเรียบร้อยมากที่สุดที่สำคัญการเลือกใช้ผ้ารวมไปถึงการทอและการตัดเย็บก็จะต้องเนี๊ยบไม่มีได้หลุดรุ่ยและตะเข็บโผล่ออกมาให้เห็นเด็ดขาด ซึ่งนั่นจะทำให้สวมใส่ได้อย่างมั่นใจและรู้สึกสง่างามตลอดเวลาที่สวมใส่ อีกทั้งการเลือก Accessory เข้ามาประดับร่างกายจะต้องมีความรอบคอบโดยไม่จำเป็นต้องเลือก Accessories ที่มีความใหญ่โตหรือโชว์แบรนด์แบบตะโกนจนมากเกินไปโดยมักจะให้ความรู้สึกที่เรียบง่ายแต่ยังคงความรู้ร้าวเอาไว้ เช่น เข็มขัดหนัง นาฬิกาข้อมือ หรือ Accessories ที่มีความจำเป็นสามารถใช้งานได้แถมมีดีไซน์ที่เสริมความหรูหราให้เป็นผู้ดีและเสริมสร้างให้เรามีสไตล์อีกด้วยเช่นเดียวกัน 

แชร์สไตล์การแต่งตัว Old Money ส่องเทรนแฟชั่นสไตล์ผู้ดีเก่าฝั่งตะวันตก

  • เลือกเสื้อผ้าที่มีสไตล์เรียบง่ายที่สุดการเลือกเสื้อผ้าสไตล์นี้แน่นอนว่าทุกคนสามารถเลือกซื้อได้ตามใจชอบแต่สิ่งที่เน้นนั่นก็คือจะต้องมีสีที่เรียบง่ายมีความเอิดโทน อาทิเช่น สีขาว สีน้ำตาล สีเทา หรือสีดำและจะต้องหลีกเลี่ยงโลโก้แบรนด์ที่ใหญ่แบบตะโกนจนเกินไป 
  • เลือกแว่นที่มีดีไซน์คลาสสิค สำหรับใครที่กำลังจะเข้าวงการ  Old Money style บอกได้เลยว่าการเลือกแว่นตาเป็นอีก 1 Accessories ที่เป็นไอเทมที่จะทำให้คุณเพิ่มความคลาสสิคได้มากยิ่งขึ้นแต่อย่างไรก็ตามแนะนำให้เลือกดีไซน์แบบเรียบง่ายไม่ว่าจะเป็น ทรงกลมหรือทรงเหลี่ยมก็ได้ 
  • เลือกเข็มขัดที่เข้ากับชุด อีกหนึ่งเครื่องประดับที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือเข็มขัดที่จะทำให้การแต่งตัวสามารถ Complete Look ให้ดูหรูหราได้มากยิ่งขึ้นโดยสามารถเลือกใช้เข็มขัดหนังเส้นเล็กที่มีดีไซน์เรียบง่ายและมีสีเอิร์ธโทนคลาสสิค 

Created By : chiclygirl.com